Tin về nhu cầu dùng điều hoà tại Việt Nam
NHU CẦU ĐIỀU HOÀ TẠI VIỆT NAM CÒN TĂNG CAO
Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ đặt hàng: 0978387806 0903449995
Model:NHU CẦU ĐIỀU HOÀ TẠI VIỆT NAM CÒN TĂNG CAO
Giá: Liên hệ
Danh mục: Thông tin mới.
Mô tả chi tiết
Theo dự báo, trong ba năm tới, nhu cầu đối với sản phẩm điều hoà không khí vẫn cao, với mức tăng trưởng khoảng 20%/năm.
Dự án điều tra trên được Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Quốc tế Tư vấn kỹ thuật Canada thực hiện từ tháng 4/2008 đến nay, trên địa bàn 5 tỉnh, thành phố lớn là: Hà Nội, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Tp.HCM.
Kết quả cho thấy, trong ba năm qua (2006- 2008), nhu cầu của thị trường đối với máy điều hoà không khí luôn tăng trưởng 30%/năm. Nhóm điều tra cũng dự báo, trong ba năm tới, nhu cầu đối với mặt hàng này vẫn cao, với mức tăng trưởng khoảng 20%/năm.
Nghiên cứu cũng chỉ ra, trong số 400.000 máy điều hoà được tiêu thụ trong năm 2008, tiêu dùng của các hộ dân chiếm tới 43%, số còn lại chủ yếu được lắp đặt ở các khu vực thương mại, cao ốc văn phòng...
Lý giải nguyên nhân lượng tiêu thụ máy điều hoà không khí những năm gần đây tăng mạnh, ông Normand Michaud đại diện Công ty Quốc tế Tư vấn kỹ thuật Canada cho rằng, do đời sống ngày càng được nâng cao, thu nhập tăng lên, các công trình xây dựng mọc lên cũng nhiều hơn, trong khi đó giá cả của sản phẩm này ngày càng có xu hướng giảm.
Kết quả điều tra cũng cho thấy, khoảng 34,6% người tiêu dùng trong diện khảo sát chủ yếu tiếp nhận thông tin về sản phẩm máy điều hòa qua các nhà sản xuất, qua người bán hàng là 25%, và có tới 23,1% tiếp nhận thông tin qua bạn bè, người thân.
Nhưng khi quyết định mua sản phẩm, người tiêu dùng lại quan tâm hàng đầu tới độ tin cậy của sản phẩm (29%), giá cả (28%) và thương hiệu (10%), đứng thứ tư mới là yếu tố về tiết kiệm năng lượng.
Theo các chuyên gia, trong thời gian tới người tiêu dùng nên quan tâm nhiều hơn tới yếu tố tiết kiệm năng lượng của sản phẩm vì điều này không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng.
Trên thực tế, những rào cản khiến người tiêu dùng Việt Nam chưa có nhiều điều kiện để tiếp xúc với các sản phẩm tiết kiệm năng lượng là do việc nghiên cứu và cải tiến công nghệ để cho ra đời những sản phẩm này sẽ làm tăng chi phí của nhà sản xuất, dẫn tới giá bán sản phẩm cũng bị đội lên.
Một phần khác là do bản thân nhà nhập khẩu cũng như người phân phối còn chưa thực sự hiểu hết về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm khi được dán nhãn sinh thái, nên đã không tư vấn được cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm.
Sản phẩm liên quan
-
Những chuyện thú vị về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Giá: Liên hệ
-
Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa điều hòa máy giặt chất lượng.
Model: Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa điều hòa máy giặt chất lượng.
Giá: Liên hệ
-
Điều hòa Inverter tiết kiệm điện: Thực tế có như lời quảng cáo
Giá: Liên hệ
-
Những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa nhiệt độ
Model: Những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa nhiệt độ
Giá: Liên hệ
-
Nhà ngoại ô giá rẻ hút khách - Vnexpress
Model: Nhà liền kề - Ngôi sao may mắn
Giá: Liên hệ
-
Một câu truyện về làm việc NHÓM
Model: LÀM VIỆC NHÓM
Giá: Liên hệ
-
Để trẻ nằm điều hoà mà không mắc bệnh đường hô hấp.
Model: Để trẻ nằm điều hoà mà không mắc bệnh đường hô hấp.
Giá: Liên hệ
-
Mất tiền oan vì vệ sinh máy lạnh
Model: Vệ sinh điều hoà
Giá: Liên hệ
-
MIDEA đưa ra sản phẩm nồi cơm điện 8 lớp
Model: MIDEA -sản phẩm gia dụng mới
Giá: Liên hệ
DANH MỤC SẢN PHẨM
Tin Tức
-
Những chuyện thú vị về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
-
Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa điều hòa máy giặt chất lượng.
-
Điều hòa Inverter tiết kiệm điện: Thực tế có như lời quảng cáo
-
Những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa nhiệt độ
-
Một câu truyện về làm việc NHÓM
-
Nhà ngoại ô giá rẻ hút khách - Vnexpress
-
Để trẻ nằm điều hoà mà không mắc bệnh đường hô hấp.
-
Mất tiền oan vì vệ sinh máy lạnh
-
MIDEA đưa ra sản phẩm nồi cơm điện 8 lớp
-
Đà tăng của giá vàng sẽ tới đâu?
ĐỐI TÁC
THỐNG KÊ
Lượt truy cập: 1822273Đang online: 21